close

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp giảm bớt gánh nặng trong việc dọn dẹp nhà cửa, để bạn có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hay đơn thuần là có nhiều thời gian rảnh hơn. Hãy cùng Zulihome điểm danh top 3 robot hút bụi lau nhà đáng mua nhất năm 2020, ở ngay bài viết này nhé.

Máy vừa hút bụi vừa lau nhà đáng mua nhất năm 2020
Máy vừa hút bụi vừa lau nhà đáng mua nhất năm 2020

Máy vừa hút bụi vừa lau nhà ILife X785

  • Sở hữu thiết kế siêu mỏng máy vừa hút bụi vừa lau nhà ILife X785 là một sản món quà dành tặng cho nhunegx ai thích sự cổ điển mà tinh tế.
  • Sở hữu lướp vỏ cường lực chống trầy xước giúp robot ILife X785 làm sạch các không gian chật hẹp, góc giường, gầm tủ mà không gặp trở ngại.
  • Khả năng di chuyển thông minh qua chế độ thông minh giúp máy tự xây dựng sơ đồ sẽ khiến quá trình lau dọn không bỏ qua bất kì khu vực nào. 
  • Máy vừa hút bụi vừa lau nhà ILife X785 với công nghệ chống trạm thông minh giúp quá tình di chuyển của nó luôn an toàn không xảy ra “tai nạn” hay va chạm nào. 
  • iLfe X785 Sở hữu 4 chế độ làm sạch bao gồm: làm sạch theo bố trí phòng, làm sạch theo bản đồ, làm sạch các góc, cạnh sàn và làm sạch chuyên sâu tại 1 khu vực.
  • Ngoài ra, máy vừa hút bụi vừa lau nhà ILife X785 là sự kết hợp của 3 chức năng trong 1 bao gồm hút bụi, lau sàn ướt và lau khô với công suất mạnh mẽ giúp căn nhà bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát. 

Máy vừa hút bụi vừa lau nhà ILife X785

Máy vừa hút bụi vừa lau nhà ILife X785 có giá 8.500.000 VNĐ

Máy vừa hút bụi vừa lau nhà Ecovacs Deebot T8-Aivi - Bản quốc tế 

  • Máy vừa hút bụi vừa lau nhà Ecovacs Deebot T8-Aivi là một trong số ít dòng robot sở hữu trí tuệ nhân tạo AI hàng đầu. 
  • Mang trong mình khả năng lau hút đồng thời, công nghệ nhận diện hình ảnh qua trí tuệ nhân tạo AIVI thế hệ 2, Ecovacs Deebot T8-Aivi dễ dàng phát hiện và tránh vật cản trong gia đình bạn qiua hệ thông cảm biến thông minh. 
  • Robot hút bụi thông minh còn có khả năng lập bản đồ nhanh, với công nghệ TrueMapping, khả năng làm việc bền bỉ hơn 3 giờ đồng hồ. 
  • Không chỉ có vậy, ở Ecovacs Deebot T8-Aivi sở hữu khả năng lập bản đồ đa dụng, đảm bảo việc xác định không gian các phòng trong nhà một cách nhanh và chính xác. 
  •  Chỉ thực hiện 1 nút bấm điều khiển từ xa, robot sẽ di chuyểnn liên tục qua các phòng và dọn dẹp một cách sạch sẽ, khiến cho người dùng an tâm, tận hưởng quãng thời gian của riêng mình. 
  • Ngoài ra, ở máy vừa hút bụi vừa lau nhà Ecovacs Deebot T8-Aivi còn được trang bị lớp lọc HEPA giú làm sạch 99% các loạii bụi siêu nhỏ, giúp bầu không khí nhà bạn luôn sạch sẽ, trong lành.

Máy vừa hút bụi vừa lau nhà Ecovacs Deebot T8-Aivi
Máy vừa hút bụi vừa lau nhà Ecovacs Deebot T8-Aivi - Bản quốc tế có giá 16.900.000 VNĐ 

Máy vừa hút bụi vừa lau nhà Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế 

  • Một cái tên cuối cùng đến từ hãng Roborock, máy vừa hút bụi vừa lau nhà Roborock S6 MaxV được coi là một chiến binh mạnh nhất và thông minh nhất của hãng. 
  • Ở model này sở hữu bộ chip cảm biến laser LIDAR có độ chính xác cao cùng vi xử lý thông minh giúp quá trình điều hướng nhanh chihs trong nửa phút bởi vậy giúp tránh vật cản nhanh, đem đến an toàn tuyệt đối. 
  • Hệ thống camera kép, trên máy vừa hút bụi vừa lau nhà Roborock S6 MaxV được sử dụng là dòng stereo, ngaoif khả năng tránh vật cản còn giúp robot ước tính kích thước và vị trí của vật cản, xác định tuyến đường an toàn nhất, chúng còn giúp model tránh phân thú cưng trong quá trình hút bụi và lau dọn nhà.
  • Ngoài ra hệ thống camera có tính bảo mất cao các hình ảnh sẽ được xóa ngay sau khi sử dụng. Đặc biệt với dung lượng pin ấn tượng 5.2000mah, giúp cho máy vừa hút bụi vừa lau nhà Roborock S6 MaxV hoạt động liên tục trong hơn 180 phút, mà lại không gây ồn ào, gíup bạn dễ dàng lau hết mặt sàn từ 250-300 m2. 
  • Với cảm biến thông minh giúp S6 MaxV có thể tăng 25% công suất khi lau hay hút bụi tại các vị trí “khó nhằn”.
  • Chế độ tự trở lại nguồn sạc khi gàn hết năng lượng và quay trở lại dọn hết khu vục đnag dang dở giúp sàn nhà bạn luôn sạch sẽ năng nắp, không bụi bẩn. 

Máy vừa hút bụi vừa lau nhà Roborock S6 MaxV
Máy vừa hút bụi vừa lau nhà Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế có giá 10.890.000 VNĐ

Trên đây là chia sẻ của Zulihome về top 3 máy vừa hút bụi vừa lau nhà đáng mua nhất năm 2020. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm cho mình được một sản phẩm robot hút bụi phù hơp nhất. Nếu bạn đã ưng ý một trong số 5 cái tên vừa rồi hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: Zulihome để nhận được mức gia tốt nhất cùng  nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    bruceberry01 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()